ทำเรซูเม่ออนไลน์

ทำเรซูเม่สมัครงาน ที่แสดงถึงความเก่งกาจของคุณออกมาได้ดีที่สุด พิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพในการสมัครงาน ใช้งานได้จริง สมัครแล้วได้งานเร็ว

ทำเรซูเม่ของฉัน

ทำเรซูเม่
ทำเรซูเม่ภาษาอังกฤษออนไลน์ ง่ายและฟรี

ทำเรซูเม่ภาษาอังกฤษออนไลน์ ง่ายและฟรี

By: | 28 ธันวาคม | 65,700 views | 1,325 shares


เรซูเม่เป็นเอกสารสำคัญที่ใช้ในการสมัครงานทุกประเภท ไม่ว่าคุณจะสมัครงานในตำแหน่งใดก็ตาม เรซูเม่ภาษาอังกฤษ จึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง โดยเฉพาะสำหรับตำแหน่งงานในระดับปริญญาตรีขึ้นไป การเขียนเรซูเม่เป็นภาษาอังกฤษ จึงเป็นการเพิ่มโอกาสการได้งานที่ดีกว่าคนอื่น หรือเงินเดือนสูงกว่าคนอื่นอย่างชัดเจน

ในยุคปัจจุบัน ภาษาอังกฤษเป็นภาษาสากลที่ใช้ในการสื่อสารทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยด้วย เรซูเม่ภาษาอังกฤษจึงช่วยให้คุณโดดเด่นกว่าผู้สมัครงานคนอื่น ๆ และมีโอกาสได้งานมากขึ้น หากคุณเขียนเรซูเม่ภาษาอังกฤษได้ดี คุณจะได้รับการตอบรับจากบริษัทมากขึ้น มีโอกาสได้งานในตำแหน่งที่สูงขึ้น เงินเดือนที่ดีกว่า และทำงานในบริษัทที่มีชื่อเสียงที่คุณต้องการ

สร้างเรซูเม่ภาษาอังกฤษได้ง่าย ๆ ที่ Resume.in.th

ทำเรซูเม่ภาษาอังกฤษ

Resume.in.th เป็นระบบสร้างเรซูเม่ออนไลน์ที่ใช้งานง่ายและเข้าใจง่าย มีคำแนะนำด้วยภาษาไทยในทุกขั้นตอน ให้คุณเริ่มต้นทำเรซูเม่ได้อย่างมั่นใจ ระบบของเรามีเทมเลตเรซูเม่ให้เลือกหลากหลายแบบ ออกแบบมาสำหรับทุกตำแหน่งงาน ช่วยให้คุณไม่ต้องเสียเวลาคิดเองว่าควรใส่ข้อมูลอะไรลงไปที่ไหน ที่สำคัญคือ Resume.in.th ให้บริการฟรี คุณสามารถเริ่มต้นใช้งานได้ทันที มาสร้างเรซูเม่ภาษาอังกฤษเพื่อเพิ่มโอกาสได้งานของคุณกันเถอะ

ในระบบสร้างเรซูเม่ของ resume.in.th ของเรานี้ ผู้สมัครงานทุกคนสามารถสร้างเรซูเม่เป็นภาษาอะไรก็ได้ และที่สำคัญคือ ฟรี!!

ในขั้นตอนต่อจากนี้ไป จะอธิบายถึงวิธีการทำเรซูเม่ภาษาอังกฤษอย่างละเอียดในแต่ละขั้นตอน แบบจับมือทำเลยล่ะ ยังไงก็ได้หมดแน่นอนไม่ต้องกลัว เมื่อพร้อมแล้ว เราก็มาทำไปพร้อม ๆ กันได้เลย

ขั้นที่ 1: สร้างไอดีที่เว็บ resume.in.th

สร้างไอดีที่เว็บ resume.in.th

ในขั้นตอนแรกสุดให้คุณสร้างไอดีของตัวเองก่อน เพื่อเข้าใช้งาน และตัวไอดีนี้นี่แหล่ะ จะช่วยให้คุณสามารถล็อกอินเข้ามาแก้ไขเรซูเม่ของคุณในภายหลังได้ จากอุปกรณ์ชนิดไหนก็ได้ที่คุณมี โดยที่ไม่ต้องมากรอกข้อมูลใหม่ทั้งหมด

ให้คุณใช้ e-mail ที่เป็นทางการของคุณเพื่อสร้างไอดีนี้ นี่จะเป็น e-mail ที่ปรากฏอยู่ในเรซูเม่ของคุณด้วย พวกเราแนะนำให้ใช้ gmail เป็นหลัก และชื่อที่สุภาพในการสมัครงาน อย่าใช้ชื่อ e-mail ที่มีคำไม่สุภาพอยู่ในนั้นอย่างเด็ดขาด เพราะ HR จะมองว่าขนาดสมัครงานยังไม่สุภาพเลย เข้าไปแล้วไปส่ง e-mail ให้ลูกค้าก็คงจะไม่ต่างกัน

นี่คือรูปแบบ e-mail ที่แนะนำให้คุณใช้ในการสร้างไอดี

  • firstname@gmail.com
  • firstname.lastname@gmail.com

** ให้ใส่ชื่อของคุณเองแทนที่ firstname และ lastname นะ

2. อัพโหลดรูปสมัครงาน

อัพโหลดรูปสมัครงาน

เมื่อสร้างไอดีเสร็จเรียบร้อยแล้ว คุณก็จะเข้าสู่ระบบสร้างเรซูเม่ สิ่งแรกที่คุณจะเห็นก็คือ การอัพโหลดรูปสมัครงานของคุณ พวกเราแนะนำว่าให้คุณใช้ รูปติดบัตร เท่านั้น ซึ่งก็คือรูปที่คุณไปถ่ายที่ร้านถ่ายรูป พื้นหลังสีน้ำเงิน หรือสีพื้น ๆ ก็ได้ทั้งนั้น ที่สำคัญคืออย่าใช้รูปอื่น ๆ อย่างเด็ดขาด เพราะมันก็จะไม่สุภาพ คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่บทความเรื่อง การใช้รูปสมัครงาน ของเราเพิ่มเติมได้

3. กรอกข้อมูลส่วนตัวของคุณ เป็นภาษาอังกฤษ

กรอกข้อมูลส่วนตัวของคุณ เป็นภาษาอังกฤษ

ขั้นตอนต่อมาก็คือ ให้คุณกรอก ข้อมูลส่วนตัวของคุณ ชื่อ นามสกุล วันเกิด เพศ ฯลฯ และที่สำคัญก็คือ หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อของคุณ จะต้องกรอกให้ถูกต้อง และตรวจซ้ำอีกรอบหนึ่งเพื่อให้มั่นใจว่ากรอกถูกจริงๆ เพราะการกรอกหมายเลขติดต่อผิด จะทำให้ไม่มีใครติดต่อคุณได้เลย และคุณเองก็จะนั่งงงอยู่ว่าทำไมไม่มีใครติดต่อมาสักที

ส่วนข้อมูลต่างๆ ใน dropdown คุณอาจจะเห็นเป็นภาษาไทยในตอนนี้ แต่ไม่เป็นไรนะ ในขั้นตอนต่อ ๆ ไป มันจะแปลงเป็นภาษาอังกฤษให้เอง

เขียนเรซูเม่สมัครงานด้วยภาษาอังกฤษ จะได้เปรียบกว่ามาก ไม่เก่งอังกฤษ? ไม่เป็นไร...
เรามีตัวช่วยแปลภาษาอังกฤษ

4. กรอกประวัติการศึกษา เป็นภาษาอังกฤษ

กรอกประวัติการศึกษา เป็นภาษาอังกฤษ

เริ่มต้นจาก ประวัติการศึกษา อย่าลืมว่าคุณต้องการจะสร้างเรซูเม่ ภาษาอังกฤษ ดังนั้นให้กรอกเป็นภาษาอังกฤษนะครับ ให้ใส่การศึกษาล่าสุดก่อน และการศึกษารอง ๆ ลงไปเรื่อย ๆ ให้กรอกชื่อสถานศึกษาให้เต็ม ชื่อคณะ ชื่อสาขาวิชาเอกของคุณ โดยให้กรอกเป็นชื่อเต็ม และถ้ามีชื่อเล่นของคณะ คุณก็สามารถใส่วงเล็บไปตามหลังได้ด้วย

5. กรอกประวัติการทำงาน เป็นภาษาอังกฤษ

กรอกประวัติการทำงาน เป็นภาษาอังกฤษ

ต่อด้วย ประวัติการทำงานของคุณ ให้คุณกรอกข้อมูลด้วยภาษาอังกฤษเช่นเคย และให้ใส่ประวัติการทำงานล่าสุดอยู่บนเสมอ ๆ ใส่ข้อมูลต่างๆให้ครบ ตั้งแต่ชื่อบริษัท ที่อยู่ติดต่อ เงินเดือน ชื่อตำแหน่ง และส่วนที่สำคัญที่สุดก็คือ หน้าที่และความรับผิดชอบ ให้กรอกเป็นหัวข้อ ๆ มีข้อมูลประมาณ 3-4 บรรทัดขึ้นไป

ถ้าคุณเป็นเด็กจบใหม่ไม่มีประสบการณ์ล่ะก็ ให้กรอกข้อมูลของบริษัทที่ไปฝึกงานมา ลงไปในส่วนนี้นะครับ อย่าปล่อยเว้นไว้ว่าง ๆ ถ้าหากปล่อยว่างเอาไว้เฉย ๆ คุณจะเสียเปรียบเพื่อน ๆ ของคุณอย่างมากเลย เพราะว่า HR มักจะเลือกผู้สมัครที่กรอกข้อมูลครบถ้วนก่อนคนที่ปล่อยทิ้งว่าง ๆ เอาไว้เสมอ ๆ

6. กรอกประวัติการฝึกอบรม เป็นภาษาอังกฤษ

กรอกประวัติการฝึกอบรม เป็นภาษาอังกฤษ

ถ้าหากว่าคุณเคยได้รับ การฝึกอบรม ต่าง ๆ จากบริษัทเก่า หรือจะเสียเงินไปเรียนเองก็ตาม คุณก็สามารถกรอกใส่เอาไว้ได้ตรงนี้เลย ให้ใส่ระยะเวลาที่ชัดเจน ชื่อสถาบันหรือหน่วยงานที่คุณไปอบรมมา ชื่อหลักสูตร และถ้าคุณได้ประกาศนียบัตรอะไรมา ก็ให้ใส่เอาไว้ในช่องนี้ได้เลยครับ

ถ้าคุณเคยไปอบรมส่วนตัวเกี่ยวกับการสร้างอาชีพที่สอง หรือการขายของออนไลน์มา ตรงนี้พวกเราแนะนำว่าไม่ใส่ลงไปจะส่งผลดีกว่าครับ (ยกเว้นว่าคุณสมัครงานตำแหน่งขายของออนไลน์) เพราะส่วนมากแล้ว HR จะไม่ชอบผู้สมัครงานที่มีงานเสริมเท่าไหร่นัก เพราะกังวลว่าจะเอาเวลาไปทำงานเสริมจนไม่สนใจงานประจำ ดังนั้นอย่าใส่มันลงไปถ้าคุณเคยไปเรียนมา

7. กรอกความสามารถ เป็นภาษาอังกฤษ

กรอกความสามารถ เป็นภาษาอังกฤษ

ความสามารถพิเศษ ในการสมัครงาน รวมไปถึงความสามารถด้านภาษา ความสามารถด้านการใช้งานคอมพิวเตอร์ เลขที่ใบประกอบอาชีพ และความสามารถในการขับยานพาหนะต่าง ๆ ให้คุณกรอกลงไปในส่วนนี้ อย่าลืมว่าให้กรอกลงไปเป็นภาษาอังกฤษนะครับ

8. ทำโปรไฟล์ของคุณให้สมบูรณ์ 80% ขึ้นไป

เมื่อกรอกข้อมูลจนครบถ้วนแล้ว คุณจะเห็นตัวเลขความสมบูรณ์ของคุณ ซึ่งถ้าคุณกรอกข้อมูลยิ่งครบเท่าไหร่ ความสมบูรณ์ของคุณก็จะยิ่งเยอะมากขึ้นเท่านั้น และถ้าคุณข้ามส่วนใดส่วนหนึ่งไปโดยที่ไม่กรอกข้อมูล ระบบก็จะไม่ยอมให้คุณสร้างเรซูเม่ที่ไม่กรอกข้อมูลสำคัญ ขาดตกบกพร่องไป เพราะมันหมายถึงชื่อเสียงของพวกเราจะเสียตามไปด้วย

พวกเราแนะนำให้คุณกรอกข้อมูลให้มีความสมบูรณ์เกิน 80% ขึ้นไป เพื่อที่เรซูเม่ของคุณจะได้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

9. กดที่ปุ่ม "สร้างเรซูเม่" เพื่อเลือกธีม

สร้างเรซูเม่ ภาษาอังกฤษ

เมื่อคุณกรอกข้อมูลจนครบถ้วนแล้ว ก็จะมาถึงขั้นตอนของการดาว์นโหลดไฟล์เรซูเม่ของคุณเป็นภาษาอังกฤษลงในเครื่อง ให้ทำตามขั้นตอนนี้

  1. กดที่ปุ่ม ดาว์นโหลด เพื่อเลือกธีมของคุณได้ตามใจชอบ
  2. ให้คุณกดที่ ธีมตั้งต้น

download PDF file

  1. กดที่ปุ่ม ดาว์นโหลด PDF เพื่อโหลดไฟล์เรซูเม่ของคุณเป็นภาษาอังกฤษลงในเครื่อง

10. ได้ไฟล์เรซูเม่ PDF พร้อมใช้สมัครงาน

ไฟล์เรซูเม่ pdf

สุดท้ายแล้ว คุณจะดาว์นโหลดไฟล์เรซูเม่ของคุณที่เพิ่งสร้างเสร็จ ลงในเครื่องของคุณได้ และสามารถใช้ส่งเพื่อสมัครงานต่อไปได้ตามอัธยาศัย

แค่นี้คุณก็สามารถสร้างเรซูเม่ ภาษาอังกฤษได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ พร้อมใช้งานได้ทันที ที่สำคัญคือสามารถเปลี่ยนธีมไปมาได้โดยที่ไม่ต้องกรอกข้อมูลหรือจัดหน้าใหม่ด้วยซ้ำ

แต่ถ้าคุณต้องการที่จะ สร้างเรซูเม่ ภาษาไทย คุณก็สามารถสร้างได้เช่นกัน (ถึงแม้ว่าจะไม่แนะนำก็ตาม) ให้กดที่ลิงก์เพื่อดูวิธีสร้างได้เลย

บทสรุป

การเขียนเรซูเม่ภาษาอังกฤษดีกว่าเรซูเม่ภาษาไทย การเขียนเรซูเม่ภาษาอังกฤษอาจจะเป็นเรื่องที่ท้าทาย แต่ก็คุ้มค่าที่จะลงมือทำ เพราะภาษาอังกฤษเป็นภาษาสำคัญที่สามารถช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในการทำงานได้ในอนาคต เริ่มลงมือทำซะเลยตั้งแต่วันนี้นะครับ พวกเราขาวเรซูเม่อินไทย พร้อมคอยช่วยเหลือคุณตลอด

สร้างเรซูเม่สมัครงาน
ประสิทธิภาพสูง

สร้างเรซูเม่สมัครงาน ที่แสดงถึงความเก่งกาจของคุณออกมาได้ดีที่สุด
พิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพในการสมัครงาน ใช้งานได้จริง สมัครแล้วได้งานเร็ว

เริ่มใช้งานฟรี

แบ่งปันบทความดีๆให้เพื่อนฝูง


Tags: #เรซูเม่ #เรซูเม่สมัครงาน #เขียนเรซูเม่ #สร้างเรซูเม่ #ทำเรซูเม่ #ภาษาอังกฤษ

บทความดีๆ เกี่ยวกับเรซูเม่

บริการ แปลเรซูเม่เป็นภาษาอังกฤษ ด้วย AI

บริการ แปลเรซูเม่เป็นภาษาอังกฤษ ด้วย AI

บริการเสริม แปลเรซูเม่เป็นภาษาอังกฤษของพวกเรา จะช่วยให้คุณสามารถสร้างเรซูเม่ที่ดี และเป็นภาษาอังกฤษด้วยครับ การใช้บริการแปลเรซูเม่ของเรารวดเร็วทันใจแน่นอน
ศัพท์ภาษาอังกฤษ 6 คำที่จะทำให้เรซูเม่ของคุณ ทรงพลังขึ้นทันตา

ศัพท์ภาษาอังกฤษ 6 คำที่จะทำให้เรซูเม่ของคุณ ทรงพลังขึ้นทันตา

การเขียนเรซูเม่ภาษาอังกฤษให้ออกมาดูดีนั้น ไม่จำเป็นเสมอไปว่าจะต้องเก่งภาษาอังกฤษจนถึงขั้นแกรมม่าร์เป๊ะ หรือสะกดถูกทุกคำ แต่การเขียนสรุปความโดยแสดงความสามารถ
ต้องใส่รูปในเรซูเม่ สมัครงานไหม?

ต้องใส่รูปในเรซูเม่ สมัครงานไหม?

ในการเขียนเรซูเม่ สิ่งหนึ่งที่เป็นคำถามที่พบมากที่สุดคือ เรซูเม่ จำเป็นต้องมีรูปไหม? ซึ่งการเขียนเรซูเม่เพื่อสมัครงานในประเทศไทยนั้นก็ไม่มีกฎเกณฑ์อะไรตายตัว
ตัวอย่าง Career Objective ของตำแหน่งไอที สายงานต่างๆ

ตัวอย่าง Career Objective ของตำแหน่งไอที สายงานต่างๆ

ตัวอย่าง Career Objective ที่น่าสนใจสำหรับตำแหน่งไอที สายงานต่างๆ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักศึกษาจบใหม่หรือมีประสบการณ์ทำงานมาแล้ว ก็สามารถนำไปปรับใช้ได้อย่างแน่นอน
ตัวอย่าง Career Objective ของอาชีพการเงินการธนาคาร สายงานต่างๆ

ตัวอย่าง Career Objective ของอาชีพการเงินการธนาคาร สายงานต่างๆ

รวบรวมตัวอย่าง Career Objective ของอาชีพการเงินและธนาคาร ที่ดีที่สุดสำหรับบัณฑิตจบใหม่และผู้ที่เพิ่งเริ่มทำงานที่มีประสบการณ์ 0-3 ปี มาให้คุณ โดนๆ ทั้งนั้น
ตัวอย่าง Career Objective ของงานกฎหมาย สายงานต่างๆ

ตัวอย่าง Career Objective ของงานกฎหมาย สายงานต่างๆ

จบใหม่สายกฎหมายพร้อมแล้วหรือยังที่จะก้าวเข้าสู่โลกกว้างของการค้นหาความยุติธรรมและการปกครองตามหลักนิติธรรม? Career Objective ที่น่าสนใจสำหรับตำแหน่งงานกฎหมาย
Soft Skills ที่ควรใส่ลงในเรซูเม่ สมัครงาน

Soft Skills ที่ควรใส่ลงในเรซูเม่ สมัครงาน

Soft skills ในเรซูเม่สมัครงาน คือทักษะด้านอารมณ์ สังคม และความคิด ซึ่งมีความสำคัญต่อการทำงานร่วมกับผู้อื่น การแก้ปัญหา การประสบความสำเร็จในอาชีพ soft skills
ตัวอย่างเรซูเม่ โปรแกรมเมอร์ พร้อมวิธีเขียนอย่างละเอียด

ตัวอย่างเรซูเม่ โปรแกรมเมอร์ พร้อมวิธีเขียนอย่างละเอียด

โปรแกรมเมอร์ เป็นสายงานที่จะต้องเขียนเรซูเม่ลงลึกไปในด้านสายงานโดยเฉพาะ จึงทำให้ เรซูเม่ของโปรแกรมเมอร์ เขียนยากโดยที่ไม่มีข้อมูลหรือเห็นตัวอย่างดีๆ มาก่อน
ตัวอย่าง Career Objective ของนักบัญชีสายงานต่างๆ

ตัวอย่าง Career Objective ของนักบัญชีสายงานต่างๆ

รวมตัวอย่างจุดมุ่งหมายในการทำงาน (Career Objective) ของงานบัญชีโดยเฉพาะมาไว้ด้วยกันแล้ว เลือกใช้ได้ตามต้องการเลย เราแบ่งออกเป็นตามประสบการณ์ทำงานเอาไว้แล้ว
วิธีการใส่บุคคลอ้างอิง ลงในเรซูเม่

วิธีการใส่บุคคลอ้างอิง ลงในเรซูเม่

บุคคลอ้างอิง คือ บุคคลที่มีความรู้ความสามารถและสามารถให้ข้อมูลเกี่ยวกับผู้สมัครงานได้อย่างตรงไปตรงมาและเชื่อถือได้ บุคคลอ้างอิงที่เหมาะสมควรเป็นบุคคลที่รู้
วิธีการใส่ใบอนุญาต ลงในเรซูเม่ ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

วิธีการใส่ใบอนุญาต ลงในเรซูเม่ ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

การใส่ใบอนุญาตลงในเรซูเม่ แสดงให้เห็นถึงความรู้ ทักษะ หรือความสามารถเฉพาะด้านที่มี ทำให้เรซูเม่น่าสนใจและโดดเด่นมากขึ้น เพิ่มโอกาสในการได้งาน เลื่อนตำแหน่ง
วิธีการใส่คอร์สเรียน และใบประกาศลงในเรซูเม่อย่างมีประสิทธิภาพ

วิธีการใส่คอร์สเรียน และใบประกาศลงในเรซูเม่อย่างมีประสิทธิภาพ

เทคนิคดีๆ ระบุชื่อคอร์สเรียน หรือใบประกาศ ระบุชื่อสถาบันการศึกษาหรือหน่วยงานที่จัดหลักสูตร ระบุวันที่เริ่มเรียนและวันที่จบ ระบุคะแนนหรือเกรดเฉลี่ย (ถ้ามี)

เราได้รับความไว้วางใจจาก ผู้สมัครงานทั่วประเทศไทย

ตัวเลขเหล่านี้เป็นหลักฐานว่าทำไมถึงมีคนใช้งานเยอะ

800K

เรซูเม่ทั้งหมดที่สร้าง

30

ธีมเรซูเม่

215

สาขาอาชีพ

1.5K

จำนวนผู้ติดตาม