ทำเรซูเม่ออนไลน์

ทำเรซูเม่สมัครงาน ที่แสดงถึงความเก่งกาจของคุณออกมาได้ดีที่สุด พิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพในการสมัครงาน ใช้งานได้จริง สมัครแล้วได้งานเร็ว

ทำเรซูเม่ของฉัน

ทำเรซูเม่
ตัวอย่างเรซูเม่สายไอที นักศึกษาจบใหม่ ไม่มีประสบการณ์

ตัวอย่างเรซูเม่สายไอที นักศึกษาจบใหม่ ไม่มีประสบการณ์

By: | 13 พฤศจิกายน | 2,972 views | 56 shares


เริ่มต้นอาชีพสายไอทีอย่างประสบความสำเร็จ เริ่มจากการเขียนเรซูเม่ให้ดี แต่หลายคนก็ยังคงจะไม่แน่ใจว่าจะเขียนเรซูเม่อย่างไรให้ดีได้ เนื่องจากไม่มีสอนมาในมหาวิทยาลัย วันนี้ทีมงาน Resume.in.th จึงนำ ตัวอย่างเรซูเม่สำหรับคนจบใหม่ สายงานไอที มาฝากกัน

สายไอทีเป็นหนึ่งในสายงานที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน ด้วยอัตราการจ้างงานและรายได้ที่สูง ส่งผลให้มีการแข่งขันสูงเช่นกัน สำหรับนักศึกษาจบใหม่ที่ต้องการเริ่มต้นอาชีพในสายไอที แต่ไม่มีประสบการณ์ในการทำงานมาก่อน สิ่งสำคัญที่จะช่วยเพิ่มโอกาสในการสมัครงานก็คือ เรซูเม่ที่โดดเด่นและน่าสนใจ

เรซูเม่คือประตูสู่ความสำเร็จ

เรซูเม่เปรียบเสมือนประตูสู่ความสำเร็จในการสมัครงาน เพราะเป็นเอกสารแรกที่นายจ้างจะได้เห็น ดังนั้น การเตรียมเรซูเม่ที่ดีจึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง นักศึกษาจบใหม่ที่ไม่มีประสบการณ์ในการทำงานมาก่อน สามารถใช้ตัวอย่างเรซูเม่ในบทความนี้ เป็นแนวทางในการเขียนเรซูเม่ของตนเองได้

เคล็ดลับในการเขียนเรซูเม่ให้น่าสนใจ

เรซูเม่ที่ดีควรมีความกระชับ ชัดเจน และครอบคลุมข้อมูลที่สำคัญ ได้แก่ ข้อมูลส่วนตัว การศึกษา ประสบการณ์การทำงาน ทักษะ และความสามารถพิเศษ นักศึกษาจบใหม่ที่ไม่มีประสบการณ์ในการทำงานมาก่อน สามารถใช้ตัวอย่างเรซูเม่ในบทความนี้ เป็นแนวทางในการเขียนเรซูเม่ของตนเองได้

ตัวอย่างเรซูเม่นักศึกษาจบใหม่สายไอที ไม่มีประสบการณ์

ตัวอย่างเรซูเม่นักศึกษาจบใหม่สายไอที ไม่มีประสบการณ์

นี่คือเรซูเม่ตัวจริงที่สร้างด้วยระบบสร้างเรซูเม่ออนไลน์ของ Resume.in.th ด้วยธีม Minimal Elegant ซึ่งเป็นธีมเรียบหรู ใช้รูปผู้สมัครงานขนาดเล็กเพื่อเพิ่มพื้นที่แสดงข้อมูลโดยเฉพาะ สวยงามลงตัวทุกอย่าง นอกจากธีมนี้แล้ว ยังมีธีมอื่นๆที่สวยงาม เรียบหรู ทันสมัย หรือเน้นมืออาชีพ เน้นแสดงข้อมูล ให้เลือกใช้งานอยู่อีกมาก เช่น:

ตัวอย่างเรซูเม่จบใหม่ เรียบหรู
Minimalist Clean
ตัวอย่างเรซูเม่จบใหม่ เรียบหรู
Creative Charm
ตัวอย่างเรซูเม่จบใหม่ เรียบหรู
Creative Cream
ตัวอย่างเรซูเม่จบใหม่ เรียบหรู
Moving Forward

นอกจากนี้ยังมีธีมให้เลือกอีกกว่า 30+ ธีม สร้างไอดี Resume.in.th วันนี้แล้วสร้างเรซูเม่ออนไลน์ของคุณเพื่อส่งสมัครงานได้ทันที

ความโดดเด่นของเรซูเม่นี้

1. การใช้ธีมที่เรียบง่าย เน้นข้อมูล

จุดเด่นข้อแรกของตัวอย่างเรซูเม่นี้คือ การใช้ธีมที่เรียบง่าย เพื่อเน้นย้ำถึงข้อมูลสำคัญต่างๆ ที่อยู่ในเรซูเม่ โดยไม่เน้นไปที่ความสวยงามหรือความซับซ้อนของรูปแบบ การใช้ธีมที่เรียบง่ายทำให้เรซูเม่ดูสะอาดตาและอ่านง่ายขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่นายจ้างให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ การใช้ธีมที่เรียบง่ายยังช่วยให้เรซูเม่ของคุณดูเป็นมืออาชีพมากขึ้นอีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักศึกษาจบใหม่ที่ไม่มีประสบการณ์ในการทำงานมาก่อน การใช้ธีมที่เรียบง่ายจะทำให้เรซูเม่ของคุณดูน่าเชื่อถือและน่าสนใจมากขึ้น

เคล็ดลับในการเลือกธีมสำหรับเรซูเม่

  • เลือกธีมที่เรียบง่ายและอ่านง่าย
  • หลีกเลี่ยงการใช้สีฉูดฉาดหรือรูปแบบที่ซับซ้อน
  • เลือกธีมที่สอดคล้องกับตำแหน่งงานที่ต้องการสมัคร

ตัวอย่างธีมที่เรียบง่ายสำหรับเรซูเม่

  • ธีมสีดำและขาว
  • ธีมสีอ่อน เช่น สีขาว เทา หรือฟ้าอ่อน
  • ธีมที่มีเส้นขอบหรือลายเส้นเรียบๆ

2. ทำเรซูเม่ด้วยภาษาอังกฤษ

เรซูเม่สมัครงานที่ดี ควรจะเป็นภาษาอังกฤษ โดยเฉพาะในกลุ่มของผู้หางานที่มีวุฒิปริญญาตรี หางานออฟฟิศทำ ยิ่งควรใช้ภาษาอังกฤษทำเรซูเม่

ถ้าหากว่าใครไม่เก่งอังกฤษแล้วล่ะก็ ไม่เป็นไร เรามีตัวช่วย

3. การใช้รูปสมัครงานที่สุภาพเรียบร้อย

การใช้รูปสมัครงานที่สุภาพเรียบร้อย

จุดเด่นข้อต่อไปของตัวอย่างเรซูเม่นี้คือ การใช้รูปสมัครงานที่สุภาพเรียบร้อย รูปสมัครงานเป็นสิ่งแรกที่นายจ้างจะได้เห็น ดังนั้นจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งที่จะเลือกรูปสมัครงานที่ดูดีและเหมาะสมกับตำแหน่งงานที่ต้องการสมัคร

รูปสมัครงานที่สุภาพเรียบร้อยควรมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้

  • เป็นรูปถ่ายหน้าตรง ชัดเจน มองเห็นใบหน้าได้อย่างชัดเจน
  • ยิ้มเล็กน้อยเพื่อให้ดูเป็นมิตร
  • แต่งหน้าเบาๆ สุภาพ ไม่เป็นงิ้ว
  • แต่งกายสุภาพเรียบร้อย
  • ฉากหลังเรียบง่าย

การใช้รูปสมัครงานที่สุภาพเรียบร้อยเป็นจุดเด่นข้อที่สองที่ควรคำนึงถึงในการเขียนเรซูเม่สายไอทีสำหรับนักศึกษาจบใหม่ที่ไม่มีประสบการณ์มาก่อน โดยการเลือกรูปสมัครงานที่ดูดีและเหมาะสมจะช่วยให้เรซูเม่ของคุณดูน่าเชื่อถือและน่าสนใจมากขึ้น

4. ใส่ชื่อและนามสกุลอยู่ด้านบนสุด

ใส่ชื่อและนามสกุลอยู่ด้านบนสุด

ควรใส่ชื่อและนามสกุลของตัวเองอยู่ด้านบนสุดของเรซูเม่ โดยเน้นที่ชื่อภาษาอังกฤษ และมีชื่อภาษาไทยกำกับเอาไว้ด้วย เพื่อให้ HR สามารถใส่ข้อมูลของคุณลงในระบบ ATS (Applicant Tracking System) เพื่อนัดสัมภาษณ์งานคุณได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว ไม่มีการสะกดผิดแน่นอน

ระบบ ATS เป็นระบบที่ใช้โดยบริษัทต่างๆ เพื่อคัดกรอง ใบสมัครงาน จำนวนมาก โดยระบบจะทำการสแกนใบสมัครงานแต่ละฉบับเพื่อหาข้อมูลสำคัญต่างๆ เช่น ชื่อ นามสกุล ที่อยู่ อีเมล เบอร์โทรศัพท์ การศึกษา ประสบการณ์การทำงาน ทักษะ และความสามารถพิเศษ เป็นต้น

หากชื่อและนามสกุลของคุณไม่ชัดเจนหรือสะกดผิด ระบบ ATS อาจจะไม่สามารถคัดกรองใบสมัครงานของคุณได้ หรืออาจจะคัดกรองใบสมัครงานของคุณไปผิดตำแหน่งงาน ซึ่งจะทำให้คุณพลาดโอกาสในการสมัครงาน

5. แบ่งข้อมูลออกเป็นส่วนๆ เพื่อให้ดูง่าย

การแบ่งข้อมูลออกเป็นส่วนๆ จะช่วยให้เรซูเม่ของคุณดูง่ายและอ่านสะดวกมากยิ่งขึ้น การแบ่งข้อมูลออกเป็นส่วนๆ จะช่วยให้ HR สามารถเข้าใจข้อมูลของคุณได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องอ่านทุกตัวอักษรตั้งแต่ต้นจนจบ นอกจากนี้ยังเป็นการแสดงให้เห็นว่าคุณมีทักษะในการเรียบเรียงข้อมูลและสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การแบ่งข้อมูลออกเป็นส่วนๆ เป็นสิ่งสำคัญที่นักศึกษาจบใหม่ที่ไม่มีประสบการณ์ในการทำงานมาก่อน ควรให้ความสำคัญ เพราะจะช่วยให้เรซูเม่ของคุณดูง่ายและอ่านสะดวกมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นการแสดงให้เห็นว่าคุณมีทักษะในการเรียบเรียงข้อมูลและสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ

6. ใส่ Career Objective ที่ชัดเจน สั้น กระชับ

ใส่ Career Objective ที่ชัดเจน สั้น กระชับ

Career Objective หรือจุดมุ่งหมายในการทำงาน คือเป้าหมายในการทำงานของคุณ ซึ่งในแต่ละคนจะมีเป้าหมายที่แตกต่างกันออกไป แต่โดยรวมแล้ว Career Objective ที่ดีคือการที่มีเป้าหมายว่าต้องการจะเติบโตในหน้าที่การงาน และสร้างประโยชน์ให้กับองค์กรที่คุณกำลังสมัครงานด้วย

สำหรับนักศึกษาจบใหม่ที่ไม่มีประสบการณ์ในการทำงานมาก่อน Career Objective ที่ดีควรเน้นไปที่การแสดงให้เห็นว่าคุณมีความมุ่งมั่นในการทำงาน และต้องการที่จะเติบโตในสายงานไอที โดยอาจระบุเป้าหมายในการทำงานของคุณ

คุณสามารถหาไอเดียการเขียน ตัวอย่าง Career Objective สายงานไอที ได้ที่อีกบทความนึงของ Resume.in.th เช่นกัน

7. ใส่ข้อมูลติดต่อที่ชัดเจน

ใส่ข้อมูลติดต่อที่ชัดเจน

ข้อมูลติดต่อ เป็นข้อมูลที่สำคัญที่สุดในเรซูเม่ เพราะเป็นสิ่งที่ HR จะใช้ติดต่อคุณเพื่อนัดสัมภาษณ์งาน สำหรับนักศึกษาจบใหม่ที่ไม่มีประสบการณ์ในการทำงานมาก่อน ข้อมูลติดต่อควรระบุให้ชัดเจน สั้น กระชับ และสื่อสารได้ตรงจุด เบอร์ติดต่อ email ควรจะตรวจทานหลายรอบเพื่อให้มั่นใจว่าสะกดถูกจริงๆ

การใส่ข้อมูลติดต่อที่ชัดเจน สั้น กระชับ และสื่อสารได้ตรงจุด จะช่วยให้ HR สามารถติดต่อคุณได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสในการได้งาน

8. ใส่ทักษะทางด้านเทคนิค

ใส่ทักษะทางด้านเทคนิค

ทักษะทางด้านเทคนิค เป็นสิ่งสำคัญสำหรับสายงานไอที เพราะเป็นสิ่งที่ HR จะพิจารณาเป็นอันดับแรกๆ ดังนั้นนักศึกษาจบใหม่ที่ไม่มีประสบการณ์ในการทำงานมาก่อน ควรใส่ทักษะทางด้านเทคนิคที่ตนเองมีให้ครบถ้วน โดยอาจระบุทักษะทางด้านเทคนิคดังนี้

  • ภาษาโปรแกรม
  • การพัฒนาเว็บ
  • ระบบปฏิบัติการ
  • ฐานข้อมูล
  • เครื่องมือและเทคโนโลยีอื่นๆ

การใส่ทักษะทางด้านเทคนิคที่ครบถ้วนและชัดเจน จะช่วยให้ HR เข้าใจทักษะที่คุณมี และพิจารณาคุณให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่เหมาะสมกับตำแหน่งงานที่ต้องการสมัคร

ไม่ควรใส่ค่าพลังให้กับทักษะทางด้านเทคนิคในเรซูเม่ เพราะจะทำให้ HR มองว่าคุณอาจเกินจริงหรือไม่ได้มั่นใจในทักษะของคุณมากพอ ซึ่งอาจทำให้คุณเสียคะแนนในการสัมภาษณ์งานได้

9. ใส่ข้อมูลฝึกงาน

ใส่ข้อมูลฝึกงาน

สำหรับนักศึกษาจบใหม่ที่ไม่มีประสบการณ์ในการทำงานมาก่อน การฝึกงานถือเป็นประสบการณ์การทำงานที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่ง เพราะจะช่วยให้คุณได้รับทักษะและความรู้ที่จำเป็นในการทำงานจริง อีกทั้งยังเป็นโอกาสในการ networking กับผู้ที่มีประสบการณ์การทำงานในสายงานเดียวกัน

การใส่ข้อมูลฝึกงานในเรซูเม่ จะช่วยให้ HR เข้าใจว่าคุณมีประสบการณ์ในการทำงานจริง และพร้อมที่จะเรียนรู้และเติบโตในสายงานไอที นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสในการแสดงให้เห็นว่าคุณมีความมุ่งมั่นในการทำงาน และพร้อมที่จะพัฒนาทักษะและความรู้ของตนเองอยู่เสมอ

10. ใส่ประวัติการศึกษาครบถ้วน กระชับ

ใส่ประวัติการศึกษาครบถ้วน กระชับ

ใส่ข้อมูลประวัติการศึกษาที่ครบถ้วน สั้นและกระชับ ด้วยชื่อมหาวิทยาลัยที่จบมา คณะ สาขาวิชา และวิชาเอก ก็เพียงพอแล้ว แต่ถ้าบางคนได้ GPA ที่สูงก็ควรจะใส่ลงไปด้วยเพื่อเพิ่มน้ำหนักให้กับเรซูเม่ของคุณ

11. ใส่สกิลต่างๆ ครบถ้วน กระชับ

ใส่สกิลต่างๆ ครบถ้วน กระชับ

ใส่ข้อมูลสกิลต่างๆ ของคุณ ความสามารถด้านภาษา การใช้งานคอมพิวเตอร์เบื้องต้น ซึ่งสิ่งเหล่านี้มีให้ติ๊กเลือกในระบบของ Resume.in.th อยู่แล้ว

12. ใส่รางวัลที่ได้รับ

รางวัลที่ได้รับ เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จะช่วยเพิ่มน้ำหนักให้กับเรซูเม่ของคุณได้ โดยเฉพาะสำหรับนักศึกษาจบใหม่ที่ไม่มีประสบการณ์ในการทำงานมาก่อน เพราะรางวัลที่ได้รับจะแสดงให้เห็นว่าคุณมีความสามารถและทักษะที่โดดเด่นในด้านใดด้านหนึ่ง

การใส่รางวัลที่ได้รับในเรซูเม่ จะช่วยให้ HR เข้าใจว่าคุณมีความสามารถและทักษะที่โดดเด่นในด้านใดด้านหนึ่ง อีกทั้งยังเป็นโอกาสในการแสดงให้เห็นว่าคุณมีความมุ่งมั่นในการทำงาน และพร้อมที่จะพัฒนาทักษะและความรู้ของตนเองอยู่เสมอ

เคล็ดลับในการเขียนเรซูเม่

นอกจากนี้ ยังมีเคล็ดลับในการเขียนเรซูเม่ให้น่าสนใจอีกมากมาย เช่น

  • ปรับแต่งเรซูเม่ให้สอดคล้องกับตำแหน่งงานที่ต้องการสมัคร
  • ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลให้ครบถ้วนและถูกต้อง
  • ให้คนรอบข้างช่วยอ่านและติชมเรซูเม่ของคุณ

อย่าลืมนำเคล็ดลับเหล่านี้ไปใช้ในการเขียนเรซูเม่ของคุณ เพื่อเริ่มต้นอาชีพในสายไอทีอย่างประสบความสำเร็จ

คำแนะนำเพิ่มเติม

สำหรับนักศึกษาจบใหม่ที่ไม่มีประสบการณ์ในการทำงานมาก่อน คุณสามารถเน้นย้ำถึงทักษะและความสามารถพิเศษของคุณ เช่น ทักษะการแก้ปัญหาและคิดวิเคราะห์ที่ดี ความสามารถในการทำงานเป็นทีมและทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี ความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรม เป็นต้น นอกจากนี้ คุณยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมหรือโครงการที่เกี่ยวข้องกับสายงานที่คุณสนใจ เพื่อเพิ่มทักษะและประสบการณ์ให้กับตัวเองได้อีกด้วย

บทสรุป

เรซูเม่คือประตูสู่ความสำเร็จ

เรซูเม่เปรียบเสมือนประตูสู่ความสำเร็จในการสมัครงาน เพราะเป็นเอกสารแรกที่นายจ้างจะได้เห็น ดังนั้น การเตรียมเรซูเม่ที่ดีจึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง นักศึกษาจบใหม่ที่ไม่มีประสบการณ์ในการทำงานมาก่อน สามารถใช้ตัวอย่างเรซูเม่ในบทความนี้ เป็นแนวทางในการเขียนเรซูเม่ของตนเองได้

สร้างเรซูเม่สมัครงาน
ประสิทธิภาพสูง

สร้างเรซูเม่สมัครงาน ที่แสดงถึงความเก่งกาจของคุณออกมาได้ดีที่สุด
พิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพในการสมัครงาน ใช้งานได้จริง สมัครแล้วได้งานเร็ว

เริ่มใช้งานฟรี

แบ่งปันบทความดีๆให้เพื่อนฝูง


Tags: #เรซูเม่ #เรซูเม่สมัครงาน #เขียนเรซูเม่ #Resume #ตัวอย่างเรซูเม่ #ไอที #IT

ขอบคุณ:

บทความดีๆ เกี่ยวกับเรซูเม่

ตัวอย่าง Career Objective ของตำแหน่งไอที สายงานต่างๆ

ตัวอย่าง Career Objective ของตำแหน่งไอที สายงานต่างๆ

ตัวอย่าง Career Objective ที่น่าสนใจสำหรับตำแหน่งไอที สายงานต่างๆ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักศึกษาจบใหม่หรือมีประสบการณ์ทำงานมาแล้ว ก็สามารถนำไปปรับใช้ได้อย่างแน่นอน
วิธีเขียนเรซูเม่ สำหรับสาย IT โดยเฉพาะ

วิธีเขียนเรซูเม่ สำหรับสาย IT โดยเฉพาะ

ตำแหน่งงานด้าน IT ถือว่าเป็นสายงานเฉพาะทางที่ต้องใช้เรซูเม่เฉพาะทาง เรซูเม่ IT จึงจะมีความแตกต่างและไม่เหมือนกับเรซูเม่สมัครงานทั่ว ๆ ไป เพราะว่างานด้าน IT
ทำไมเรซูเม่สมัครงาน ควรจะยาวเพียง 1 หน้าเท่านั้น?

ทำไมเรซูเม่สมัครงาน ควรจะยาวเพียง 1 หน้าเท่านั้น?

เรซูเม่ในอุดมคติจะยาวเพียง 1 หน้ากระดาษเท่านั้น เรซูเม่คือเอกสารสรุป ที่ทำให้สั้น กระชับ ได้ใจความครบถ้วน แต่ก็มีบางกรณีที่เขียนเรซูเม่ยาวกว่า 1 หน้าได้
เด็กจบใหม่ ใส่ประสบการณ์ฝึกงานลงในเรซูเม่อย่างไร ให้ได้เปรียบ

เด็กจบใหม่ ใส่ประสบการณ์ฝึกงานลงในเรซูเม่อย่างไร ให้ได้เปรียบ

ในกลุ่มเด็กจบใหม่ ประสบการณ์ฝึกงานที่ตรงสายกับตำแหน่งงานที่เราสมัคร มีส่วนสำคัญเป็นอย่างมาก และสามารถสร้างความได้เปรียบให้คุณเหนือคู่แข่งได้เป็นอย่างดี
ตัวอย่าง Career Objective ของอาชีพการเงินการธนาคาร สายงานต่างๆ

ตัวอย่าง Career Objective ของอาชีพการเงินการธนาคาร สายงานต่างๆ

รวบรวมตัวอย่าง Career Objective ของอาชีพการเงินและธนาคาร ที่ดีที่สุดสำหรับบัณฑิตจบใหม่และผู้ที่เพิ่งเริ่มทำงานที่มีประสบการณ์ 0-3 ปี มาให้คุณ โดนๆ ทั้งนั้น
ตัวอย่าง Career Objective ของงานกฎหมาย สายงานต่างๆ

ตัวอย่าง Career Objective ของงานกฎหมาย สายงานต่างๆ

จบใหม่สายกฎหมายพร้อมแล้วหรือยังที่จะก้าวเข้าสู่โลกกว้างของการค้นหาความยุติธรรมและการปกครองตามหลักนิติธรรม? Career Objective ที่น่าสนใจสำหรับตำแหน่งงานกฎหมาย
Soft Skills ที่ควรใส่ลงในเรซูเม่ สมัครงาน

Soft Skills ที่ควรใส่ลงในเรซูเม่ สมัครงาน

Soft skills ในเรซูเม่สมัครงาน คือทักษะด้านอารมณ์ สังคม และความคิด ซึ่งมีความสำคัญต่อการทำงานร่วมกับผู้อื่น การแก้ปัญหา การประสบความสำเร็จในอาชีพ soft skills
ตัวอย่างเรซูเม่ โปรแกรมเมอร์ พร้อมวิธีเขียนอย่างละเอียด

ตัวอย่างเรซูเม่ โปรแกรมเมอร์ พร้อมวิธีเขียนอย่างละเอียด

โปรแกรมเมอร์ เป็นสายงานที่จะต้องเขียนเรซูเม่ลงลึกไปในด้านสายงานโดยเฉพาะ จึงทำให้ เรซูเม่ของโปรแกรมเมอร์ เขียนยากโดยที่ไม่มีข้อมูลหรือเห็นตัวอย่างดีๆ มาก่อน
ศัพท์ภาษาอังกฤษ 6 คำที่จะทำให้เรซูเม่ของคุณ ทรงพลังขึ้นทันตา

ศัพท์ภาษาอังกฤษ 6 คำที่จะทำให้เรซูเม่ของคุณ ทรงพลังขึ้นทันตา

การเขียนเรซูเม่ภาษาอังกฤษให้ออกมาดูดีนั้น ไม่จำเป็นเสมอไปว่าจะต้องเก่งภาษาอังกฤษจนถึงขั้นแกรมม่าร์เป๊ะ หรือสะกดถูกทุกคำ แต่การเขียนสรุปความโดยแสดงความสามารถ
วิธีการใส่บุคคลอ้างอิง ลงในเรซูเม่

วิธีการใส่บุคคลอ้างอิง ลงในเรซูเม่

บุคคลอ้างอิง คือ บุคคลที่มีความรู้ความสามารถและสามารถให้ข้อมูลเกี่ยวกับผู้สมัครงานได้อย่างตรงไปตรงมาและเชื่อถือได้ บุคคลอ้างอิงที่เหมาะสมควรเป็นบุคคลที่รู้
วิธีการใส่ใบอนุญาต ลงในเรซูเม่ ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

วิธีการใส่ใบอนุญาต ลงในเรซูเม่ ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

การใส่ใบอนุญาตลงในเรซูเม่ แสดงให้เห็นถึงความรู้ ทักษะ หรือความสามารถเฉพาะด้านที่มี ทำให้เรซูเม่น่าสนใจและโดดเด่นมากขึ้น เพิ่มโอกาสในการได้งาน เลื่อนตำแหน่ง
วิธีการใส่คอร์สเรียน และใบประกาศลงในเรซูเม่อย่างมีประสิทธิภาพ

วิธีการใส่คอร์สเรียน และใบประกาศลงในเรซูเม่อย่างมีประสิทธิภาพ

เทคนิคดีๆ ระบุชื่อคอร์สเรียน หรือใบประกาศ ระบุชื่อสถาบันการศึกษาหรือหน่วยงานที่จัดหลักสูตร ระบุวันที่เริ่มเรียนและวันที่จบ ระบุคะแนนหรือเกรดเฉลี่ย (ถ้ามี)

เราได้รับความไว้วางใจจาก ผู้สมัครงานทั่วประเทศไทย

ตัวเลขเหล่านี้เป็นหลักฐานว่าทำไมถึงมีคนใช้งานเยอะ

800K

เรซูเม่ทั้งหมดที่สร้าง

30

ธีมเรซูเม่

215

สาขาอาชีพ

1.5K

จำนวนผู้ติดตาม